Cây Ánh Dương trồng trong nhà có vô vàn lợi ích

10:09:00 23/09/2019

Cây Ánh Dương, còn có tên gọi khác là cây hồng phát tài là loại cây cảnh nội thất trong trong nhà và cảnh quan ngoài trời. Chúng không còn xa lạ đối với chúng ta nữa, hiện nay đa số các chung cư, nhà phố, biệt thự, văn phòng, địa ốc hay bất kỳ cơ sở kinh doanh, cảnh quan nào bạn cũng sẽ bắt gặp loại cây này.

Ánh Dương không chỉ mang tới nét đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà, cây cảnh nội thất này còn có lợi ích đối với sức khỏe và ý nghĩa phong thủy cho ngôi nhà của bạn.

Cây Ánh Dương trang trí ban công

Cây Ánh Dương trang trí ban công

Những lợi ích của  cây Ánh Dương khi trồng trong nhà

Không gian xanh tươi mát

Nói tới lợi ích của cây xanh nói chung và cây Ánh Dương nói riêng đó là mang lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn. Không gian nhà chắc chắn sẽ đẹp và thu hút hơn bởi những điểm nhấn là các chậu cây Ánh Dương trong nhà.

Màu xanh và màu đỏ của cây làm màu sắc trong căn nhà của bạn hài hòa, cân bằng. Dường như tươi mát hơn và có sức sống hơn hẳn. Nếu là người yêu thiên nhiên, thích không khí trong lành, thì càng tuyệt vời hơn nữa, bạn sẽ cảm thấy sức sống của hai từ Ánh Dương được hòa mình vào thiên nhiên, hoa lá mỗi ngày.

Tốt cho sức khỏe

Đẹp thôi thì chưa đủ, cây Hồng phát tài còn có lợi ích góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Có thể coi chúng như một máy lọc không khí trong nhà bởi chúng có tác dụng rất tốt trong việc lọc sạch không khí trong nhà, cho không gian của bạn sự tươi mát, trong lành.

Cây Ánh Dương trang trí cảnh quan sân vườn

Cây Ánh Dương trang trí cảnh quan sân vườn

Không khí trong nhà, ai cũng tưởng đã tránh xa được khói bụi ngoài đường, nhưng kỳ thực do không lưu thông nên vẫn có nhiều chất độc tồn tại như benzene, ammoniac, trichloroethylene,… Cây Ánh Dương có khả năng lọc sạch không khí lên tới 85% cho gia đình bạn.

Sử dụng để những nơi có từ tính như bàn làm việc, bàn học, tivi sẽ giúp làm giảm bức xạ của các thiết bị điện tử, giúp bạn chế ảnh hưởng bởi các tia gây hạn cho mắt, da và toàn cơ thể.

Mang ý nghĩa phong thủy tốt

Ý nghĩa phong thủy cây Ánh Dương rất tốt, mang lại niềm vui, sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ,… Bạn nên đặt tại bàn trà hay bàn làm việc để vừa có sự thăng tiến trong công việc, lại tốt cho sức khỏe, bạn sẽ cảm thấy đầu óc nhẹ nhàng, dễ thở hơn khi có cây Ánh Dương trong nhà.

Hiện nay, Cây Ánh Dương đang được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất, kiến trúc cảnh quản, tiểu cảnh sân vườn,….. nếu bạn có nhu cầu mua loại cây này, hãy liên hệ với Cây Cảnh Ms Hồng 0962136986 - 0912255500, chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tất cả các loại cây, với những đơn hàng số lượng lớn sẽ được vận chuyển tận nơi. Truy cập website http://lambancong.com/ để lựa chọn được nhiều loại cây hơn nữa.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...