Cây bàng Singapore hợp với mệnh gì? ý nghĩa phong thủy cây bàng Sing

11:12:00 04/12/2019

Cây bàng Singapore là loại cây cảnh nội thất được du nhập vào Việt Nam thời gian qua, dù mới vào nước ta nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người chơi cây.

Hình dáng của cây bàng Singapore nhìn khá đơn giản, nhưng lại để lại ấn tượng và mang nhiều ý nghĩa, vậy cây bàng Singapore có ý nghĩa gì? hợp với mệnh nào? Chúng ta cũng tìm hiểu hai câu hỏi trên nhé.

Cây Bàng Singapore để bàn

Cây Bàng Singapore để bàn

Cây bàng Singapore có ý nghĩa gì?

Cây Bàng Singapore là cây cảnh nội thất được nhiều người yêu thích bởi mang đến cho người trồng nhiều năng lượng tích cực. Bản thân cây mọc thẳng là biểu tượng của sự ngay thẳng, chính trực, cũng tượng trưng cho đức tính chịu khó và ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Nếu bạn trồng cây Bàng Singapore trong nhà hoặc trên bàn làm việc thì không khí mọi người sẽ hòa thuận, vui vẻ hơn. Nguồn tài chính của người trồng cũng ngày càng dồi dào và vững vàng hơn nhờ việc trồng cây phong thủy Bàng Singapore. Đồng thời, với hình dáng sang trọng của mình, cây còn giúp tăng vẻ đẹp của căn phòng và khẳng định cá tính của người trồng.

Cây bàng Singapore

Cây bàng Singapore

Cây bàng Singapore hợp mệnh nào?

Trong phong thủy Ngũ hành bao gồm mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, tương ứng với năm dải màu với những sắc tố đậm nhạt gần nhau. Theo phong thủy thì màu sắc bản mệnh của người người mệnh Mộc là xanh lá cây, và đó cũng chính là màu sắc tương sinh dành cho người mệnh Hỏa. Nên, với màu xanh mướt nổi bật của những chiếc lá, cây Bàng Singapore hợp mệnh Mộc và Hỏa.

Vẻ đẹp của cây Bàng Singapore mang trong mình dường như nói lên được tính cách của người mệnh Mộc vậy. Tuy thế, cây lại không chỉ điềm tĩnh mà còn mang đến nguồn năng lượng dồi dào và sức sống vững bền cho những người mệnh này. Vậy thì, cây Bàng Singapore hợp mệnh gì? – Còn nghi ngờ gì nữa mà không trả lời ngay đó chính là mệnh Mộc.

Cây bàng Singapore trang trí nội thất

Cây bàng Singapore trang trí nội thất

Vị trí đặt cây bàng Singapore

Cây Bàng Singapore trang trí nhà ở, có kích thước lớn có thể trang trí ở khung cửa sổ ban công, chân cầu thang, hay sử dụng để trưng ngay bàn phòng khách hoặc phòng họp, bàn ăn trong phòng bếp,…Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để trang trí văn phòng trong công ty, khoảng sân của nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, đặc biệt có thể để quầy thu ngân, trang trí 2 bên lối đi,...

Mua cây bàng Singapore ở đâu?

Hiện nay thị trường cây cảnh và cây phong thủy rất là sôi động với nhiều cửa hàng, nhà vừa, shop online. Để lựa chọn được địa điểm mua cây Bàng Singapore chất lượng quả thật là điều rất nan giải. Bạn có thể liên hệ hotline 0962136986 - 0912255500 để Cây Cảnh Ms.Hồng tư vấn cho bạn.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...