Giới thiệu về Lambancong

11:09:00 12/09/2020

Tại Lambancong, chúng tôi tin rằng mang cây xanh, hoa cỏ đem đến không gian nội thất, ngoại thất, không gian làm việc một bầu không khí thoải mái, sạch sẽ hơn; sẽ làm tăng chất lượng cuộc sống con người.

Được thành lập năm 2013, Lambancong là một công ty chuyên về trồng và chăm sóc cây xanh. Lambancong mong muốn tạo ra nhiều sự kết nối hơn giữa con người với thiên nhiên và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của cây xanh trong cuộc sống hiện đại.

Nông nghiệp và làm vườn đã có từ lâu đời, nhưng hiện đại hóa phương thức chăm sóc không phải ở đâu cũng có. Khoa học làm vườn là trọng tâm nghiên cứu của Lambancong, hiểu rõ đặc điểm sinh thái và môi trường sống của từng loại cây là những nhân tố thiết yếu để tạo nên Lambancong hiện tại.

Chúng tôi không muốn bán cho khách hàng những loại cây chỉ mang lại những bức hình đẹp và rồi chết dần. Hơn thế nữa, Lambancong muốn tạo ra một kết nối lâu dài giữa khách hàng và cây xanh. Và điều đó bắt đầu bằng việc giúp khách hàng chọn lựa những loại cây có khả năng phát triển lâu dài trong không gian sống của mình.

Với mục tiêu mang 5 triệu cây xanh đến không gian sống cho người Việt Nam mà trước tiên là khu vực Hà Nội. Lambancong cung cấp các cây trồng, cây giống khỏe mạnh, các phương pháp trồng trọt, chăm sóc khoa học và đảm bảo sự tăng trưởng phát triển, cần tối thiểu sự chăm sóc của con người; cũng như hệ thống các loại chậu cây cảnh giá tốt, chất lượng đảm bảo để mang đến không gian nhà bạn sự hài hòa, hợp lý hơn. Ngoài ra chúng tôi cung cấp cả dịch vụ thiết kế và thi công ban công, tiểu cảnh,... tạo cho khách hàng sự lựa chọn mới để dễ dàng có được không gian xanh ưng ý nhất.

Trong một thế giới ngày càng tập trung vào tiến bộ và hiện đại, Lambancong tin rằng sự tương tác với thiên nhiên là cần thiết để thiết lập và duy trì mối quan hệ giữa con người với trái đất và với nhau, để thế hệ sau nữa của chúng ta có thể có được một môi trường ít ô nhiễm và xanh hơn.

Lambancong – Gieo mầm xanh, nghe sự sống.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...