Những loại cây cảnh phù hợp nhất với phòng làm việc

10:01:00 07/01/2020

Theo phong thủy, để không mang cảm giác bất an cho chính mình, tốt nhất nên tránh những loại cây có hình dáng quá xù xì, gai góc hay dị dạng như xương rồng kiểng... Đặc biệt, bạn cũng không nên mua chậu nội thất văn phòng, cắm hoa đào tươi hay nhựa, ngay trên bàn làm việc của mình vì sẽ khiến bạn gặp rắc rối tại công sở như những lời nói ra nói vào, công việc không suôn sẻ…Dưới đây là những loại cây thích hợp để bạn tham khảo.

Cây Phú Quý

Cây nổi bật bởi thân màu trắng hồng, vươn thẳng phân nhiều nhánh lá. Gặp điều kiện chăm sóc thuận lợi, cây ra hoa từng cụm vàng được bao bọc trong mo hoa trắng muốt. Một cây Phú Quý trong phòng làm việc sẽ giúp bạn thư thái sau những giờ làm việc mệt nhoài. Công dụng của loài cây này là lọc không khí rất tốt, loại bỏ formaldehyde, benzen, giảm bớt khói bụi.

Chúng mang ý nghĩ phong thủy đó là màu đỏ là màu của may mắn, do đó cây Phú Quý trong phong thủy là cây biểu tượng cho những điều tốt lành.

Cây cau tiểu trâm

Cau Tiểu Trâm có nhiều kích thước khác nhau, có loại nhỏ, gọn thích hợp để bàn làm việc, có loại kích thước lớn hơn để trang trí văn phòng có thể thu hút tài lộc và may mắn. Mang dáng vẻ hài hòa, cây là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế hiện đại và nét bình yên truyền thống. Cây có màu xanh bắt mắt, mọc sum suê, theo quan điểm dân gian, Cau tiểu lâm có tác dụng xua đuổi tà khí, thu hút may mắn và tài lộc.

Cây Lan Ý

Nằm trong danh sách các loại cây cảnh để trong văn phòng thích hợp nhất, Lan Ý phù hợp cả về phương diện hình dáng – thẩm mỹ, ý nghĩa – phong thủy và khả năng phát triển, chăm sóc. Xét trên khía canh khoa học, cây có khả năng cân bằng khí, hấp thu bụi bẩn và bức xạ tốt (từ máy tính, lò vi sóng,..), rất ít cây cảnh văn phòng có khả năng làm được điều này. Về phương diện phong thủy, Lan Ý hấp hút nhiều năng lượng xung khắc để tạo ra môi trường cân bằng, giúp căn phòng hài hòa và vui vẻ.

Cây Kim Ngân

Là một loại cây cảnh văn phòng rất được nhiều người ưa chuộng. Cây Kim Ngân có loại nhỏ, gọn để bàn, có loại cao để ngoài trời hoặc văn phòng rộng. nhắc đến Kim Ngân, ý nghĩa đầu tiên cần nói đến là sự thịnh vượng và giàu có, một nhánh 5 lá là biểu tượng của ngũ hành, tạo sự cân bằng và hài hòa cho căn phòng. Ngoài ra, vẻ ngoài chắc chắn do sự đan kết của nhiều nhánh cây thể hiện sự kiên cường và sức khỏe dồi dào. Cây mang đầy đủ ý nghĩa của sự: sum xuê hạnh phúc; tài lộc, thịnh vượng và sức khỏe dồi dào.

Trên đây là những loại cây sử dụng cho văn phòng rất tốt, nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Cây Cảnh Ms.Hồng để có thể tư vấn, báo giá chính xác nhất.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...