Điểm mặt các loại cây cảnh nội thất tốt cho phong thủy

10:01:00 07/01/2020

Không gian sống ngày càng thu hẹp, chỉ số ô nhiễm môi trường tăng cao chính là nguyên nhân khiến nhiều người quyết định trồng cây xanh trong nhà. Các loại cây cảnh phù hợp không chỉ khiến ngôi nhà thêm phần sinh động, không khí thêm trong lành mà còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành về phong thủy.

Cây Đại Đế Vương

Cây Đại Đế Vương đỏ có tốc độ sinh trưởng nhanh. Cây chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn, thích hợp trồng làm cây trang trí nội thất. Chiều cao cả cây và chậu từ 30-50 cm, phù hợp trang trí quầy kệ, bàn làm việc, bàn khách, bàn trà, kệ cửa sổ,…

Cây Đại Đế Vương

Cây Đại Đế Vương

Cây Kim Tiền

Cây kim tiền được phân tích có đầy đủ các yếu tố phong thủy: cây là mộc, trồng dưới đất là thổ, nước tưới là thủy, chậu trồng hoặc bình thủy sinh là kim. Lá kim tiền có viền tròn, xanh, mọng đầy sức sống mang tính âm phù hợp với kiến trúc hiện đại đầy góc cạnh (tính dương) từ đó điều hòa và cân bằng âm dương. Chính vì lý do này mà kim tiền được đánh giá là loại cây phong thủy đem đến tài lộc, thịnh vượng, giàu sang, sức khỏe cho gia chủ. Đặc biệt khi kim tiền nở hoa gia chủ càng đắc lộc.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Cây bạch mã hoàng tử là loại cây chịu bóng tốt. Cây mọc bụi vì cây con thường đâm chồi từ thân cây mẹ. Lá xanh, thân và cuốn lá màu trắng. Tán lá lớn. Gân và bẹ lá cây bạch mã hoàng tử màu trắng tạo nên điểm thu hút dễ nhớ. Cây trồng trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất phù hợp.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Cây Trường Sinh

Theo quan niệm dân gian đặt 1 chậu cây trường sinh trong nhà tượng trưng cho sức khỏe, sự trường tồn, sự mạnh mẽ và quyết liệt, ngoài ra nó biểu trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, sự gắn kết của các thành viên trong gia đình, nếu ở công ty thì cây tượng trưng cho sự gắn kết của các đồng nghiệp.

Cây Vạn Lộc

Cây Vạn Lộc có sắc lá xanh kết hợp hài hòa với sắc đỏ mang nét đẹp sang trọng, quý phái. Đúng như tên gọi của mình, cây phú quý rất có ý nghĩa trong phong thủy. Cây có khả năng đem đến tài lộc, thịnh vượng, sức khỏe, vượng khí cho chủ nhân đặc biệt khi trưng ở phòng khách.

Cây Kim Ngân Xoắn

Cây Kim Ngân Xoắn

Cây Kim Ngân Xoắn

“Kim ngân” có ý nghĩa là tiền vàng. Cây vừa có tác dụng trang trí hiệu quả vừa là vật phong thủy, đem lại may mắn, giàu có, tiền tài, thịnh vượng cho gia chủ. Cây Kim Ngân Xoắn có nhiều hình dáng, kích thước bởi thân mềm dễ uốn, dễ tạo hình. Chính vì lý do này nên cây có thể trưng bày ở nhiều không gian khác nhau từ bàn làm việc đến đại sảnh lớn. 

Với những cây cảnh nội thất trên, đều có ý nghĩa phong thủy rất tốt, nếu có nhu cầu mua cây, hãy liên hệ với Cây Cảnh Ms.Hồng chúng tôi để được tư vấn.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...