Bán Chậu xi măng 102x25x40cm giá rẻ

08:11:00 08/11/2019

Chậu trồng cây luôn là yếu tố được người trồng quan tâm, trong phong trào giảm nhựa hiện nay thì chậu xi măng 102x25x40cm được săn đón rất nhiều. Với nhu cầu hiện nay, Cây Cảnh Ms Hồng sẽ mang tới cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh.

Ưu điểm của chậu xi măng 102x25x40cm của Cây Cảnh Ms Hồng

Bảo vệ môi trường

Khác với những mẫu chậu nhựa và chậu gốm, chậu đất nung, chậu xi măng than thiện với môi trường, chậu không trải qua quá trình nung nên những lượng khí có hại với môi trường như CO2  gây ô nhiễm môi trường sẽ bị loại bỏ. Đồng thời, khi không còn sử dụng chậu cũng không để rác thải khó phân hủy.

Chậu xi măng 102x25x40cm

Chậu xi măng 102x25x40cm

Giá cạnh tranh

Chậu xi măng 102x25x40cm được làm từ nguyên liệu xi măng có giá thành rẻ, không tón nhiều công nghệ kỹ thuật cao để tạo thành, chính vì vậy mà giá thành của chậu rẻ hơn nhiều so với các mặt hàng chậu gốm xứ.

Chất lượng tốt, tuổi thọ cao

Loại chậu xi măng này là sự kết hợp không chỉ với chất liệu xi măng mà còn nguyên liệu khác như sỏi, đá hòa trộn với nước với xương chậu làm từ lưới thép. Chúng đảm bảo được độ bền tối đa trước các điều kiện của tự nhiên, chậu có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài, tuổi thọ cao. Nếu không có sự va đạp mạnh, sử dụng kỹ có thể sử dụng lên tới vài chục năm.

Chậu xi măng 102x25x40 cm có tuổi thọ cao

Chậu xi măng 102x25x40 cm có tuổi thọ cao

Vệ sinh dễ dàng

Bên cạnh lợi thế mà chậu xi măng đem lại thì còn ưu điểm đó là vệ sinh dễ dàng, việc cọ rửa chậu khi bị bẩn không còn là vấn đề khó khăn như những loại chậu khác. Mặt khác, việc trồng các cây nội thất trong nhà, nên việc vệ sinh chậu thường xuyên là điều tất nhiên, vì thế chọn loại chậu xi măng là rất hợp lý, khi bị bám bẩn chỉ cần cọ rửa hay sử dụng khăn lau sạch là chậu có thể đẹp trở lại.

Phù hợp với xu hướng

Xu hướng ngày nay đó là bảo vệ môi trường, chính vì thế việc sử dụng chậu trồng cây bằng xi măng thay cho các loại chậu nhựa là rất phù hợp, hơn nữa, loại chậu này còn sử dụng được lâu năm, không thoái hóa, không hư hỏng. Chúng sử dụng được cả ở trong nhà lẫn ngoài trời, ở mỗi vị trí khác nhau, chúng được mài dũa mang nét đẹp tự nhiên.

Địa chỉ mua chậu xi măng giá rẻ, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán chậu xi măng với nhiều loại kích thước khác nhau, tuy nhiên để tìm một nơi cung cấp chậu chất lượng, uy tín không phải là điều dễ dàng. Cây Cảnh Ms Hồng luôn mang tới những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng, với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi luôn biết bạn cần gì để tư vấn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0962136986 – 0912255500  hoặc website http://lambancong.com  Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...