Cây Kim Tiền giúp nhà sạch sẽ, không khí trong lành, đem lại may mắn, phát tài

08:11:00 08/11/2019

Giữa một rừng các loại cây cảnh đang được bán trên thị trường, bạn đã biết cây Kim Tiền có tác dụng và ý nghĩa gì cho mình? Đâu là loại cây lọc không khí, đem lại tài lộc chưa?

Trồng cây Kim Tiền trong nhà trang trí nhà cửa, lọc các chất độc hại trong không khí cũng như tăng cường nguồn năng lượng tốt, giúp ích cho phong thủy của ngôi nhà. Đặc biệt, trong điều kiện môi trường, không khí ngày càng ô nhiễm hiện nay, cây Kim Tiền càng được nhiều gia đình ưa chuộng hơn.

Cây Kim Tiền để bàn

Cây Kim Tiền để bàn

Trong phong thủy, thì phong thủy là nguồn năng lượng luân chuyển trong mỗi gia đình, mà cụ thể ở đây là năng lượng mà cây cối phát ra, bắt đầu từ hình thức của cây và cảm giác chúng mang lại cho chúng ta. Do đó, năng lượng tốt và được luân chuyển, lưu thông thì phong thủy sẽ tốt, vì nó giúp luân chuyển luồng khí tốt, đào thải luồng khí có hại ra khỏi ngôi nhà, đem lại cảm giác an toàn và làm việc tại đây.

Ngoài ra, tác dụng cây nội thất đó là lọc không khí đã được kiểm chứng, mỗi chậu cây còn là một chiếc máy lọc mini, giúp hút các chất độc trong không khí, đem lại bầu không khí trong lành cho gia đình, dịu mát cho các thành viên và vật nuôi.

Tác dụng của cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền có chức năng lọc không khí

Cây Kim Tiền lọc không khí

Cây Kim Tiền lọc không khí

Vì không có nguồn năng lượng nào tốt lại không đi kèm với không khí sạch và trong lành, chính bởi thế việc sử dụng những cây Kim Tiền mini để bàn sẽ cực kỳ hiệu quả, lá cây xanh mướt nhìn thôi đã có cảm giác yên bình.

Cây Kim Tiền đem may mắn tài lộc

Thực ra, cây vừa có tác dụng làm trong lành không khí, nhưng hiệu quả về mặt luân chuyển nguồn năng lượng tốt, đẩy lùi năng lượng xấu.

Hướng đặt cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền trang trí nội thất

Cây Kim Tiền trang trí nội thất

Với các hộ gia đình, cũng như văn phòng, cần lưu ý cả vị trí và hướng đặt  cây phong thủy để phù hợp với yếu tố mộc của cây. Theo các chuyên gia về phong thủy, nên đặt cây ở hướng Đông, Đông Nam và Nam sẽ tốt nhất.

Nếu bắt buộc phải đặt cây  ở hướng Bắc thì chỉ đặt ít thôi, vì nó sẽ xung khức khi yếu tố Mộc quá mạnh. ĐIều tương tự cũng sẽ diễn ra với các hướng Tây Bắc, Tây và Đông Bắc.

Địa chỉ mua cây Kim Tiền

Việc sử dụng cây Kim Tiền cũng nên sử dụng cây sạch bệnh để cây luôn tươi tốt, biểu hiện ý tiền tài luôn phát triển. Chính vì thế nên chọn những nơi có uy tín để có thể cung cấp cho bạn những chậu cây cảnh khỏe mạnh nhất. Một trong những nơi gợi ý tuyệt vời cho bạn đó là, Cây Cảnh Ms Hồng, tại đây có bán rất nhiều cây cảnh phong phú, với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, liên hệ nhanh qua hotline 0962136986 - 0912255500 để được tư vấn nhiều hơn nữa.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...