Bán cây Chuỗi Ngọc giá rẻ số lượng lớn

10:11:00 03/11/2019

Cây Chuỗi Ngọc đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí cảnh quan thiên nhiên đô thị, vườn nhà,… chúng không những là loại cây đẹp mà còn có tác dụng vô cùng to lớn đó là thanh lọc khí, giảm ô nhiễm cho môi trường.

Hầu hết cây Chuỗi Ngọc được trồng để tạo nền viền với nhiều hình dáng khác nhau, nên hiện cây xanh này luôn được ưa chuộng nhiều nhất, đặc biệt nhiều hộ gia đình sử dụng loại cây này để làm hàng rào trông rất đẹp và thoáng mát.

Bán giống cây Chuỗi Ngọc

Bán giống cây Chuỗi Ngọc

Cây Chuỗi Ngọc có đặc điểm gì?

Cây Chuỗi Ngọc có tên gọi khác là cây Chuỗi Ngọc vàng, cây chim chích, cây chuỗi vàng,… chúng thuộc dạng thân bụi cao từ 30cm tới 2m, tùy vào từng điều kiện sống để chiều cao của cây có thể phát triển. Chúng có những chiếc lá màu vàng óng ả nên khi trồng làm cảnh quan thiên nhiên nhìn khá bắt mắt, cây có nhiều cành và các cành vươn dài ra có nhiều lá và mép lá có hình răng cưa.

Đặc biệt loại cây này có hoa màu tím, hoa thường tập trung nhiều ở đầu cành, sau khi rụng sẽ cho ra trái màu vàng, trái được tạo thành chùm dài xuống giống như Chuỗi Ngọc nên người ta gọi là loại cây Chuỗi Ngọc.

Loại cây này là cây công trình, bạn nhìn thấy rât nhiều tại các công trình, khác biệt hơn nhiều so với loại Chuỗi Ngọc treo ngay cả về hình dạng, đặc điểm và hình dáng. Để tránh hiểu lầm thì khi tìm loại cây này bạn nên chọn đúng cây.

Cây Chuỗi Ngọc dùng làm hàng rào

Cây Chuỗi Ngọc dùng làm hàng rào

Cây Chuỗi Ngọc sử dụng trang trí

Với màu sắc vàng óng cây thường trồng ử bồn hoặc trồng tạo viền và trang trí, nếu được trồng trong nhà ở trên các bồn cây hoặc làm hàng rào sẽ rất tuyệt vời và bắt mắt nhất. Ngoài việc chúng mang đến cho chúng ta một không gian xanh át quanh năm thì đây còn là cây trang trí tiểu cảnh sân vườn rất đẹp và hiệu quả. Đăc tính của loại cây này đó là xanh mát và tươi tốt quanh năm, tốc độ sinh trưởng nhanh, ít sâu bệnh, không phải chăm sóc nhiều, có thể chịu hạn tốt trong tình trạng thời tiết khắc nghiệt. Chính vì những đặc điểm này nên cây thích hợp để làm cây trồng cảnh quan thiên nhiên, tiết kiệm thời gian cho con người trong việc chăm sóc chúng.

Cây Chuỗi Ngọc trồng viền

Cây Chuỗi Ngọc trồng viền

Nơi bán cây Chuỗi Ngọc giá rẻ

Loại cây này được nhân giống bằng giâm cành là chủ yếu, như vậy sẽ giúp cây phát triển mạnh mẽ và nhanh hơn, có nhiều người tìm mua cây với số lượng lớn để có thể trồng làm hàng rào, thảm nhà vườn, hay các công trình công cộng.

Có rất nhiều nơi bán cây Chuỗi Ngọc, nhưng tìm được nơi uy tín khó khăn, một gợi ý đáng tin cậy cho bạn đó là cửa hàng cây cảnh ms Hồng, tại đây bán cây Chuỗi Ngọc có độ cao như nhau với giá đồng nhất. Tùy thuộc vào độ cao và lứa cây để có thể đưa ra giá chính xác, tuy nhiên đảm bảo giá cạnh tranh cũng như chất lượng cây được khỏe nhất.

Liên hệ nhanh với cây cảnh Ms Hồng theo hotline 0962136986 - 0912255500 và truy cập vào website http://lambancong.com  để được tư vấn và tham khảo nhiều thông tin hơn nữa.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...