Hướng dẫn trồng và chăm sóc cây Ánh Dương

10:09:00 24/09/2019

Cây Ánh Dương là loại cây cảnh vừa có thể sử dụng làm cây nội thất trang trí trong nhà, lại vừa có thể sử dụng làm trang trí tiểu cảnh, sân vườn, các công trình kiến trúc công cộng…. Đây là một trong những loại cây mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách trồng và chăm sóc cây ánh dương để có không gian thật đẹp, trong lành.

Nói tới lợi ích trồng cây Ánh Dương khi bạn trồng cây trong không gian nhà, hay văn phòng thì còn nhận được những công dụng hữu ích. Đó chính là cây giúp thanh lọc không khí, mang lại không khí trong lành, thoải mái cho mọi người. Cùng với đó là sắc tím đỏ của cây giúp không gian dường như đẹp hơn.

Cách trồng cây Ánh Dương

Cách trồng cây Ánh Dương

Điều kiện để cây Ánh Dương phát triển tốt nhất

Để phát triển tốt trước khi trồng bạn cần phải chuẩn bị những điều kiện sau:

Ánh sáng: Đây là loại cây vừa có thể phát triển tốt trong bóng râm hay ánh sáng mặt trời đều được, nhưng tốt nhất nếu làm cây cảnh để bàn, trang trí nhà, nội thất thì thi thoảng nên đem ra phơi nắng.

Nhiệt độ: Cây phát triển trong bất kỳ nhiệt độ nào, từ khoảng 15-30 độ C.

Nước: Cần cân bằng giữ độ ẩm cho cây, khi cây Ánh Dương phát triển nhanh thì chúng cần nhiều nước hơn. Trong suốt thời kỳ phát triển chúng cần nhiều nước để giữ cho đất luôn ẩm ướt. Cây không thích quá nóng và khô.

Bón phân: Cung cấp phân bón chuẩn cho cây 2 tuần mỗi lần.

Đất: Thích hợp với những loại đất có độ PH trung bình khoảng 6.5 và đất giàu dinh dưỡng, giàu chất hữu cơ. Khi trồng bạn làm khoảng 5cm phân ủ vào đất nếu đất đó không đủ giàu dinh dưỡng để bắt đầu.

Cách chăm sóc cây Ánh Dương

Cách chăm sóc cây Ánh Dương

Hướng dẫn trồng cây Ánh Dương

Thông thường, loại cây này sẽ được ươm trồng trong giỏ để dễ chăm sóc và vận chuyển. Nhân giống bằng cách giâm cảnh, cây được cắt thành từng đoạn cành giống có độ dài từ 18-20cm, sau đó được xử lý và cắm vào đất xốp, ẩm. Tuy nhiên, nếu bạn tự làm sẽ rất dễ mắc các bệnh về nấm, vì thế nên chọn những cây đã ươm sãn để trồng.

Nếu chưa biết cửa hàng cây cảnh nào uy tín để mua cây Ánh Dương, hãy liên hệ với Cây Cảnh Ms.Hồng theo hotline 0962136986 - 0912255500 với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cây cảnh, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những giống cây Ánh Dương khỏe mạnh nhất.

Cách tốt nhất khi lựa chọn địa điểm trồng cây là nơi có ánh sáng nhẹ để đảm bảo cây có độ xanh tốt. Đồng thời, cần thường xuyên tưới nước, duy trì độ ẩm cho đất trồng. Lưu ý cho bạn rằng Trồng cây vào mùa mưa sẽ dễ tăng trưởng hơn và đảm bảo cây có đủ độ ẩm để phát triển hơn.

Để có thể có những cây Ánh Dương khỏe mạnh, tươi tốt, đẹp, giá cạnh tranh hãy liên hệ với Cây Cảnh Ms Hồng. Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ các loại cây cảnh, đặc biệt những khách đặt số lượng lớn sẽ được vận chuyển tận nơi.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...