Cây Lan Ý ta - loại cây lọc sạch không khí đừng bỏ qua

10:10:00 12/10/2019

Trồng cây xanh để làm cảnh, trang trí nhà cửa không phải là điều xa lạ với mọi người, một số loài cây không chỉ đẹp mà có thể thanh lọc không khí, đem tới không gian mát mẻ, điển hình như cây Lan Ý ta. Một trong những loài cây ra hoa rất đẹp.

Lan Ý ta không chỉ mang tới vẻ đẹp quý phái, sang trọng của những bông hoa trắng muốt, tinh khôi, giống như những cánh bướm rập rờn trước gió. Mà cây còn có tác dụng cực kỳ tốt nếu sử dụng làm cây cảnh nội thất.

Cây Lan Ý ta trồng công viên

Cây Lan Ý ta trồng công viên

Lợi ích lọc không khí của cây Lan Ý ta

Cây được nhiều người ưa thích trồng trong nhà hoặc trong các công ty, cơ quan, sảnh khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng,… bởi tính thẩm mỹ và tạo nên không gian xanh đầy sức sống. Vì thuộc loài cây bụi nên trồng trong chậu tròn hoặc vuông để ngoài ban công, tường nhà sẽ càng làm đẹp thêm không gian sống. Khi còn nhỏ, bạn có thể trồng trong chậu và đặt lên bàn làm việc, bàn ăn hoặc bàn trà sofa để trang trí, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp sinh động của cây.

Ngoài việc trang trí, cây còn có khả năng lọc không khí, khử bớt các khí độc do môi trường hoặc cá bức xạ nhiệt từ các thiết bị máy tính, điện thoại, … sinh ra. Nếu cây nội thất này sinh trường và phát triển tốt, cây sẽ càng thanh lọc không khí một cách hiệu quả nhất, nhất là những nơi có khói bụi. Chính vì lý do này mà cây Lan Ý  ta được xếp vào top những cây có khả năng hấp thụ độc tố tốt nhất.

Cây Lan Ý ta lọc không khí tốt cho sức khỏe

Cây Lan Ý ta lọc không khí tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, những khí độc bay từ hóa chất dùng trong bột giặt, hồ dán, nhựa, sơn tường, vật liệu dán tường, lớp cách nhiệt hay trichloroethylene dùng trong quá trình giặt khô đều được cây này lọc sạch. Nhờ có loại cây này mà không khí trở nên trong ành hơn, mát mẻ hơn và ít độc hại hơn.

Theo nguyên lý thì cây sẽ hấp thụ CO2 vào ban đêm và cung cấp khí oxy cho không gian sống trở nên mát mẻ hơn. Vì thế, có nhiều người mua loại cây về trồng trong không gian nghỉ ngơi để nâng niu giấc ngủ.

Mua cây Lan Ý  ta ở đâu?

Cây lan ý ta trồng trong chậu trang trí nội thất

Cây lan ý ta trồng trong chậu trang trí nội thất 

Để có thể thanh lọc không khí, giúp không gian mát hơn, và có mùi hương nhè nhẹ của hoa Lan Ý  ta. Bạn nên trồng để trang trí nội thất, ban công hoặc trồng viền sân vườn. Cây được chứng minh khoa học là như một máy lọc không khí. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ Cây Cảnh Ms Hồng chúng tôi theo số hotline 0962136986 – 0912255500  để được tư vấn. Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ các loại cây cảnh, vận chuyển toàn quốc với số lượng đặt hàng lớn.

Nhanh tay gọi điện để có thể tư vấn miễn phí về loài cây này.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...